post title

Bệnh viện Bãi Cháy đạt giải Ba hội thi "Tìm hiểu 90 năm thành lập công đoàn Việt Nam"

  • 2019/05/20 05:28

Kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác, 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 19/5, tại TP Hạ Long, Cụm Công đoàn cơ sở số 2 tổ chức Hội thi "Tìm hiểu 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/2019".

Xem tiếp
post title

Nâng cao hiệu quả tầm soát Ung thư cổ tử cung với xét nghiệm HPV – DNA genotype hiện đại tại Quảng Ninh

  • 2019/05/16 11:15

Với mục tiêu sàng lọc, phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, nâng cao chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ và hiệu quả điều trị bệnh ở giai đoạn đầu, Bệnh viện Bãi Cháy triển khai dịch vụ xét nghiệm HPV – DNA genotype hiện đại cho phụ nữ từ 25 – 60 tuổi với kết quả nhanh chóng và độ chính xác cao.

Xem tiếp
post title

Bệnh viện Bãi Cháy làm chủ kĩ thuật tán sỏi đường mật qua da đầu tiên tại Quảng Ninh

  • 2019/05/13 21:07

Các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy đã thực hiện thành công ca tán sỏi đường mật qua da lần đầu tiên tại Quảng Ninh.

Xem tiếp
post title

Đổi mới phong cách phục vụ của cán bộ y tế Quảng Ninh - Nhìn từ bệnh viện Bãi Cháy

  • 2019/05/13 21:01

“Sức khỏe của bạn – Trách nhiệm của chúng tôi” – Đó là phương châm phục vụ đã thấm nhuần trong tư tưởng của mỗi cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Xem tiếp
post title

Giảm nguy cơ tử vong với phương pháp Nút mạch cầm máu điều trị chấn thương nội tạng

  • 2019/05/13 20:56

Bảo tồn tối đa cơ quan nội tạng bị tổn thương, giúp bệnh nhân tránh được cuộc đại phẫu với nhiều biến chứng nguy hiểm…

Xem tiếp
post title

Nút mạch kết hợp đốt u bằng vi sóng điều trị cho bệnh nhân ung thư gan

  • 2019/05/13 20:53

Các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy vừa áp dụng phương pháp nút mạch kết hợp đốt u bằng công nghệ vi sóng hiện đại cho một bệnh nhân ung thư gan.

Xem tiếp
post title

Thầm lặng nghề bác sĩ, kỹ thuật viên xét nghiệm

  • 2019/05/13 20:46

Để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và điều trị hiệu quả, ngoài việc thăm khám lâm sàng, các bác sĩ phải kết hợp các xét nghiệm và những kỹ thuật y học cận lâm sàng để chẩn đoán bệnh.

Xem tiếp
post title

Cấp cứu thành công 11 bệnh nhân nhập viện do tai nạn giao thông trong đêm

  • 2019/05/13 20:42

Bệnh viện Bãi Cháy tiếp nhận cấp cứu khẩn cấp 12 trường hợp bệnh nhân do tai nạn giao thông trong tình trạng đa chấn thương nghiêm trọng, trong đó có bốn bệnh nhân người nước ngoài

Xem tiếp
post title

Cứu sống bệnh nhân nguy kịch bằng kỹ thuật nút mạch cầm máu u gan vỡ

  • 2019/05/13 20:38

Các bác sĩ Khoa Chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Bãi Cháy vừa thực hiện thành công ca nút mạch cầm máu u gan vỡ, cứu sống bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch, có nguy cơ tử vong cao nếu không được cấp cứu can thiệp kịp thời.

Xem tiếp
post title

Đứt động mạch cảnh vùng cổ, bệnh nhân thoát chết “kỳ diệu”

  • 2019/05/13 20:31

Một bệnh nhân bị đứt động mạch cảnh vùng cổ trái trong tình trạng vô cùng nguy kịch đã được các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy cứu sống thành công.

Xem tiếp