post title

Bệnh viện Bãi Cháy khắc ghi lời dạy của Bác " Lương y như từ mẫu"

  • 2024/02/27 02:51

Trong bức thư gửi cán bộ y tế ngày 27/2/1955, Bác Hồ đã căn dặn: “Cán bộ, nhân viên y tế phải thương yêu, chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn như mình đau đớn, lương y phải như từ mẫu”... Khắc ghi lời dạy của Người, đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện Bãi Cháy Quảng Ninh đã không quản ngại khó khăn, nỗ lực rèn luyện y đức, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

Xem tiếp
post title

Những kết quả nổi bật của Bệnh viện Bãi Cháy Năm 2023

  • 2024/01/04 12:45

Năm 2023, với chủ đề “Thân Thiện – Chuẩn Mực – Chất Lượng – Hiệu Quả”. Dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng bộ, Ban giám đốc, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Bãi Cháy đã phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn vướng mắc, không ngừng đổi mới sáng tạo trong mọi hoạt động, tiếp tục ứng dụng các kỹ thuật y khoa tiên tiến nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị bệnh và chăm sóc người bệnh. Góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Xem tiếp
post title

Xu hướng trẻ hóa của thoát vị đĩa đệm và giải pháp phẫu thuật nội soi cột sống hiện đại

  • 2023/12/27 08:24

Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là một trong những bệnh lý liên quan đến cột sống và xương khớp phổ biến và có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Nếu không được phát hiện bệnh sớm và điều trị đúng phương pháp, biến chứng của thoát vị đĩa đệm cột sống có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, vận động, chất lượng cuộc sống của người bệnh. Cập nhật và ứng dụng kỹ thuật y khoa hiện đại trên thế giới, Bệnh viện Bãi Cháy đã làm chủ và thực hiện thường quy phẫu thuật nội soi lấy nhân thoát vị cột sống thắt lưng. Đây là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn với những ưu điểm vết mổ thẩm mỹ, ít đau đớn, thời gian hồi phục nhanh, giảm ngày điều trị và chi phí cho người bệnh.

Xem tiếp
post title

Bệnh viện Bãi Cháy: Hồi sinh nhiều sự sống nhờ can thiệp tim mạch

  • 2023/12/16 09:12

Từ năm 2013, Bệnh viện Bãi Cháy là đơn vị y tế đầu tiên trong tỉnh triển khai thực hiện kỹ thuật can thiệp tim mạch và tiếp tục duy trì một cách bền vững cho đến nay. Qua đó đã cứu sống hàng nghìn người bệnh mắc các bệnh lý tim mạch cần can thiệp trên địa bàn tỉnh.

Xem tiếp
post title

Bệnh viện Bãi Cháy: Khẳng định thế mạnh điều trị các bệnh lý sỏi đường mật trong và ngoài gan với kỹ thuật tán sỏi qua da

  • 2023/11/30 01:48

Không ngừng chinh phục những kỹ thuật y khoa hiện đại mang đến chất lượng điều trị tốt nhất cho người dân. Thời gian qua, Bệnh viện Bãi Cháy đã làm chủ và triển khai thường quy kỹ thuật tán sán sỏi qua da điều trị sỏi đường mật trong và ngoài gan. Đây là bước đột phá trong điều trị sỏi mật với ưu điểm vượt trội xâm lấn tối thiểu, bảo tồn túi mật, lấy sạch sỏi triệt để. Bệnh nhân không phải trải qua phẫu thuật, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, giảm gánh nặng chi phí điều trị.

Xem tiếp
post title

Thầy thuốc nhân dân Lê Ngọc Dũng "Cống hiến vì sức khỏe nhân dân"

  • 2023/10/27 09:26

Trong suốt hơn 30 năm cống hiến cho ngành Y, ở bất kỳ vị trí nào, Thầy thuốc Nhân dân Lê Ngọc Dũng - Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy vẫn luôn hội tụ đầy đủ phẩm chất của một người đa tài, tận tâm, tận lực cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Xem tiếp
post title

Khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Bãi Cháy: “Thầy giỏi, thuốc hay, khỏi ngay bệnh tật”

  • 2023/10/27 02:26

Với các giải pháp nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân bằng cách kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại, trong những năm qua, khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Bãi Cháy đã trở thành địa chỉ chữa bệnh được người dân tin tưởng lựa chọn như nơi an dưỡng sức khỏe.

Xem tiếp
post title

Xét nghiệm đột biến gen EGFR tại Bệnh viện Bãi Cháy: Đột phá trong điều trị đích đối với Ung thư biểu mô không tế bào nhỏ của phổi giai đoạn tái phát, di căn tại Quảng Ninh

  • 2023/09/20 04:01

Ung thư phổi là bệnh lý ác tính phổ biến và cướp đi mạng sống của nhiều người trên thế giới. Kỹ thuật xét nghiệm đột biến gen EGFR trong điều trị đích được triển khai tại Bệnh viện Bãi Cháy là giải pháp tối ưu giúp các bệnh nhân Ung thư biểu mô không tế bào nhỏ của phổi giai đoạn tái phát, di căn được điều trị hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điều trị ngay tại tỉnh Quảng Ninh.

Xem tiếp
post title

BỆNH VIỆN BÃI CHÁY: “ĐỘT PHÁ” KHÁM CHỮA BỆNH VÌ “SỨC KHỎE NHÂN DÂN”

  • 2023/09/20 02:00

Với phương châm hoạt động “Sức khỏe của bạn, trách nhiệm của chúng tôi”, “Đổi mới dịch vụ y tế, phong cách phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, những năm qua, tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy đã nỗ lực bứt phá trên hành trình chuyển đổi số y tế, triển khai hàng loạt các kỹ thuật cao, chuyên sâu nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì người bệnh, trở thành địa chỉ an toàn cho người dân và du khách.

Xem tiếp
post title

65 đơn vị máu hiến tặng từ chương trình “Trao giọt hồng, trao yêu thương” tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/03/14 07:13

Ngày 14/3/2023, các khách sạn Mường Thanh khu vực tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Trao giọt hồng, trao yêu thương”. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3), đồng thời lan tỏa ý nghĩa cao đẹp của hiến máu tình nguyện trong cộng đồng.

Xem tiếp