Tiếp đoàn công tác Trường Đại học Y dược Hải Phòng đến triển khai kế hoạch thực tập lâm sàng cho sinh viên y khoa K40

  • 2024/01/03 08:59

Chiều ngày 03/01/2024, Đoàn công tác trường Đại học Y dược Hải Phòng do PGS.TS Đinh Thị Thanh Mai – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, đã đến làm việc để thống nhất kế hoạch nội dung triển khai học phần Lâm sàng tốt nghiệp sinh viên Y khoa K40 tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có Ths.Bs Trần Thanh Luận  - Phó Giám đốc Bệnh viện, cùng lãnh đạo các khoa, phòng liên quan đến công tác đào tạo.


PGS.TS Đinh Thị Thanh Mai – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y dược Hải Phòng phát biểu tại buổi làm việc.

Trong năm 2023, Bệnh viện Bãi Cháy tiếp nhận 105 sinh viên Y6K39, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đến thực tập lâm sàng tại Bệnh viện theo chương trình hợp tác giáo dục giữa Trường đại Y Dược Hải Phòng và Bệnh viện Bãi Cháy. Qua thực tại bệnh viện, Bệnh viện cũng được các em sinh viên K39 đánh giá rất cao vì được thực tập tại một Bệnh viện đa khoa hạng I, với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các thầy, cô rất giỏi về chuyên môn, nhiệt huyết với công việc, rất thân thiện với các bạn sinh viên.


Ths.Bs Trần Thanh Luận  - Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi hai bên đã trao đổi thống nhất kế hoạch và chương trình đào tạo theo phương pháp mới. Theo đó, năm 2024 Bệnh viện sẽ tiếp nhận 95 em sinh viên Y khoa K40 đến thực tập ở các khoa thuộc hệ nội và ngoại. Thời gian thực tập tốt nghiệp trong vòng 9 tuần.


Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm.

Bệnh viện Bãi Cháy sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các giảng viên, sinh viên trường Đại học Y dược Hải Phòng tham gia học tập và đào tạo thực hành tại viện đạt kết quả tốt nhất. Thông qua đợt thực tập lâm sàng lần này, các bạn sinh viên K40 có thể tìm hiểu và được làm việc thực tế tại môi trường làm việc đầy năng động của Bệnh viện.

Minh Khương