Thư chúc mừng năm mới Tết nguyên đán Giáp thìn 2024 của giám đốc Bệnh viện Bãi cháy

  • 2024/02/09 15:56

          Chào đón năm mới 2024 trong không khí hân hoan của Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy, tôi trân trọng gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người bệnh và gia đình người bệnh lời chúc “Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng”. 


         Năm 2023 là một năm đầy thử thách, khó khăn do tình hình dịch bệnh, công tác mua sắm thuốc, vật tư, sinh phẩm phục vụ công tác khám bệnh, chữa bệnh… Nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí, quyết tâm và nỗ lực của hơn 900 cán bộ, viên chức và người lao động, Bệnh viện Bãi Cháy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Ngành Y tế giao, tiếp tục phát triển mạnh mẽ với nhiều thành quả đáng khích lệ trong công tác khám bệnh, chữa bệnh.

          Bệnh viện đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, triển khai các giải pháp đột phá trong quản lý khám bệnh, chữa bệnh, ứng dụng công nghệ thông tin trong đăng ký khám bệnh trực tuyến, thanh toán viện phí bằng QR động, trả kết quả online…tạo thuận lợi cho người dân đến khám bệnh; đa dạng hóa các loại hình khám, chữa bệnh theo yêu cầu đáp ứng nhu cầu của nhân dân trong và ngoài tỉnh; nhiều kỹ thuật cao, hiện đại, can thiệp ít xâm lấn được ứng dụng trên các lĩnh vực ung bướu, thần kinh sọ não - cột sống, tim mạch, sản, nhi… đã giúp điều trị thành công nhiều người bệnh nguy kịch, hiểm nghèo, giúp cho người dân được hưởng lợi dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại Quảng Ninh.

          Năm 2024 dự báo còn nhiều khó khăn thách thức song cũng mở ra cơ hội đối với sự phát triển của đơn vị. Với chủ đề công tác năm “Thân thiện - Chuẩn mực - Chất lượng - Phát triển”, toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện hãy nêu cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực vượt khó, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, quyết tâm xây dựng Bệnh viện Bãi Cháy phát triển vươn tầm khu vực, mang đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh ngày cáng cao của nhân dân.

          Trong sắc xuân căng tràn của năm mới Giáp Thìn, thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý đồng nghiệp, cán bộ, viên chức, người lao động đã luôn chung sức, đồng lòng thực hiện nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân; xin gửi lời tri ân sâu sắc đến người bệnh, người dân đã luôn tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện Bãi Cháy.

          Chúc toàn thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy một năm mới bình an, hạnh phúc, luôn giữ vững nhiệt huyết, tận tâm, yêu nghề trên hành trình bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Chúc người bệnh, nhân dân một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công!

TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy