Thành Đoàn Hạ Long tặng Giấy khen cho 15 đoàn viên Bệnh viện Bãi Cháy tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

  • 2021/06/10 07:45

Ngày 9/6/2021, Thành Đoàn Hạ Long đã trao tặng Giấy khen cho các đoàn viên, thanh niên của Bệnh viện Bãi Cháy có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 năm 2021.

Tham dự chương trình, về phía Thành Đoàn Hạ Long có đồng chí Nguyễn Đức Thanh – Phó Bí thư Thành Đoàn Hạ Long, đồng chí Nguyễn Kim Sơn -  chuyên viên Thành đoàn. Về phía Bệnh viện Bãi Cháy có bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy, Bác sĩ CKI. Hà Duy Nam – Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện cùng 15 đồng chí đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

Toàn cảnh lễ trao tặng Giấy khen của Thành đoàn Hạ Long tại Bệnh viện Bãi Cháy

Đối mặt với những thách thức của đại dịch Covid-19, thời gian qua, Đoàn thanh niên Bệnh viện Bãi Cháy với vai trò nòng cốt, xung kích đã tích cực tham gia vào công tác phòng, chống dịch bệnh, góp sức xây dựng môi trường khám chữa bệnh an toàn song song với giữ ổn định hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện. 

Lực lượng đoàn viên, thanh niên đã thực hiện công tác phân luồng, sàng lọc, cách ly và điều trị cách ly người bệnh, kịp thời hỗ trợ các cơ sở y tế và địa phương trong công tác lấy mẫu xét nghiệm, truy vết, khoanh vùng, dập dịch. 

Với tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngại khó khăn, nguy hiểm, hướng về người bệnh và nhân dân, vừa qua, hưởng ứng của Bộ trưởng Bộ y tế, Đoàn thanh niên đã có 4 đồng chí tình nguyện hỗ trợ công tác điều trị người bệnh nhiễm Covid-19 tại tâm dịch Bắc Giang.

Ghi nhận và biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện, nỗ lực của các đoàn viên, thanh niên Bệnh viện Bãi Cháy trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19, Thành đoàn Hạ Long đã tặng Giấy khen cho 15 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 . 

 

 

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh – Phó Bí thư Thành Đoàn Hạ Long và Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy tặng Giấy khen của Thành đoàn Hạ Long cho các các đoàn viên tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19


Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy cùng Bác sĩ CKI. Hà Duy Nam - Bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện chúc mừng các đoàn viên được nhận Giấy khen của Thành Đoàn Hạ Long

Đây là hoạt động ý nghĩa của các cấp Đoàn nhằm kịp thời nhằm tạo động lực, quyết tâm, khí thế cho toàn thể đoàn viên, thanh niên Bệnh viện Bãi Cháy nói riêng và ngành y tế nói chung tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh, giữ vững y đức và sự tận tâm với người bệnh, nỗ lực nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, góp sức cùng chính quyền địa phương giữ ổn định địa bàn và chiến thắng đại dịch Covid-19.

Mạc Thảo