Thăm quan Bệnh viện Bãi Cháy qua 360 Virtual Tour

  • 2024/01/02 07:32

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến khám chữa bệnh cũng như tìm hiểu về bệnh viện. Bệnh viện Bãi Cháy  xin giới thiệu 360 Virtual Tour (360 Tour thực tế ảo).


360 Virtual Tour Bệnh viện Bãi Cháy.

360 Virtual Tour được tạo ra từ việc liên kết những tấm ảnh 360 lại với nhau. Những tấm ảnh 360 này có thể là ảnh chụp hoặc bản thiết kế 3D Sketchup.

Người Bệnh có thể dùng sử dụng điện thoại hoặc máy tính truy cập có thể tương tác, di chuyển, quan sát tất cả các góc nhìn khác nhau ở tất cả các vị trí về toàn cảnh bệnh viện, các khoa phòng của bệnh viện. Người bệnh sẽ cảm giác như chính mình đang đứng quan sát, di chuyển trong trong khuôn viên, khoa phòng của Bệnh viện.

Đặc biệt, 360 Virtual Tour có thể hướng dẫn người bệnh có thể di chuyển theo các hướng mũi tên đến vị trí mình cần đến như: khu đăng ký khám chữa bệnh bảo hiểm y tế hay khám chữa bệnh theo yêu cầu, quầy thanh toán, các phòng khám bệnh, Trung tâm xét nghiệm, Trung tâm ung bướu, khu chụp X quang, siêu âm, nhà thuốc, phòng văn thư để giải quyết các thủ tục hành chính hay các tòa nhà của bệnh viện một cách dễ dàng.

Có hai cách bạn có thể vào xem 360 Virtual Tour của Bệnh viện Bãi Cháy

Thứ nhất bạn có thể vào trực tiếp đường link: https://smarttravel-vr.mobifone.vn/vr-tour/benh-vien-bai-chay

Thứ hai bạn vào trang website: http://www.benhvienbaichay.vn, sau đó vào phần Tour thăm quan 360.


Vào website Bệnh viện.


Clik vào Tour tham quan 360


Clik vào các khu nha để xem.


Hoặc clik vàoThanh menu để vào quầy đăng ký, thanh toán, phòng khám, khu xét nghiệm......


Khi vào các khu sẽ có mũi tên hướng dẫn bạn đến vị trí bạn cần đến.

Minh Khương