Lãnh đạo TP Hạ Long thăm, tặng quà, chúc Tết Bệnh viện Bãi Cháy năm mới Giáp Thìn 2024

  • 2024/02/09 04:09

Trong không khí hân hoan chào xuân mới, ngày 9/2 (tức ngày 30 Tết), Đồng chí Nguyễn Tuấn Minh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hạ Long đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.


Đồng chí Nguyễn Tuấn Minh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hạ Long thăm, tặng quà, chúc Tết Bệnh viện Bãi Cháy

Các đồng chí lãnh đạo TP Hạ Long ghi nhận, biểu dương những thành tựu Bệnh viện Bãi Cháy đã đạt được trong công tác khám chữa bệnh, chuyển đổi số y tế. Đồng thời đánh giá cao những cống hiến của tập thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Gửi lời chúc xuân mới sức khỏe – hạnh phúc – an khang, các đồng chí lãnh đạo Thành phố Hạ Long mong muốn tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bãi Cháy tiếp tục đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao y đức, trình độ chuyên môn để mang đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho nhân dân.

Sự thăm hỏi, động viên của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Thành phố nhân dịp Tết cổ truyền là động lực khích lệ tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện tiếp tục phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không ngừng cống hiến vì sức khỏe nhân dân./.

Mạc Thảo