Hơn 500 người dân trên địa bàn 2 xã Đồng Tâm, Lục Hồn huyện Bình Liêu được khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí

  • 2023/06/05 07:49

Trong 2 ngày 3 và 4/6/2023, Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp Trung tâm Y tế huyện Bình Liêu tổ chức khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại hai xã Đồng Tâm, xã Lục Hồn huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.


Rất đông người dân xã Lục Hồn, huyện Bình Liên đến đăng ký khám bệnh.

Theo đó, các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy đã tiến hành khám chữa bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 người dân với gần 700 lượt khám ở các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Tai mũi họng, Răng hàm mặt và Mắt. Người dân còn được khám sàng lọc các bệnh lý tim mạch, tiểu đường, đục thủy tinh thể, ung thư tuyến giáp, ung thư gan, ung thư cổ tử cung…và được hướng dẫn, tư vấn kiến thức tự chăm sóc sức khỏe bản thân đối với các bệnh mùa hè, phòng sốc nhiệt những ngày nắng nóng….



Một số hình các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng cho người dân ở các chuyên khoa.

Những trường hợp bệnh nhân nặng được các bác sĩ tư vấn chuyển tuyến để thăm khám chuyên sâu và điều trị kịp thời. Các bệnh lý thông thường khác cũng được bác sĩ kê đơn thuốc, tư vấn về chế độ dinh dưỡng, cách phòng bệnh. Đồng thời, người dân được cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn cách dùng thuốc cho từng loại bệnh.


Người dân được cấp phát thuốc miễn phí.

Qua đợt khám này, giúp người dân ở 2 xã Đồng Tâm, Lục Hồn huyện Bình Liêu được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng và được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

 Minh Khương