Thăm, tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nằm điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/04/27 09:06

Chiều ngày 27/04/2023, Đoàn thiện nguyện của Phòng An ninh nội bộ Công An tỉnh Quảng Ninh cùng phối hợp với Trường TH-THCS-THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trung tâm Nha khoa Việt Pháp và Công ty CP xây dựng Thành Danh – Hà Nội do Đại tá Hoàng Quốc Văn, Trưởng Phòng An ninh nội bộ Công An tỉnh Quảng Ninh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.


Quang cảnh buổi lễ.

Tiếp đoàn, phía Bệnh viện có ThS.BS Trần Thanh Luận, Phó Giám đốc Bệnh viện, trưởng các khoa, phòng liên quan, Tổ công tác xã hội và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.


Đại tá Hoàng Quốc Văn, Trưởng Phòng An ninh nội bộ Công An tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại buổi lễ.


ThS.BS Trần Thanh Luận, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ.

Đây là hoạt động có ý nhân văn sâu sắc của Đoàn, đồng thời hướng đến kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và hướng đến 65 ngày truyền thống lực lượng An ninh chính trị nội bộ. Trong thời gian qua, Phòng An ninh nội bộ Công An tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện Bãi Cháy triển khai nhiệm vụ chuyên môn cũng như các hoạt động từ thiện nhân đạo. Với tinh thần sẻ chia, đồng cảm cùng người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy, Phòng An ninh nội bộ Công An tỉnh Quảng Ninh đã phát động 100% CBCS quyên góp, ủng hộ chương trình; đồng thời kết nối với một số đơn vị như Trường TH-THCS-THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trung tâm nha khoa Việt Pháp và Công ty CP xây dựng Thành Danh – Hà Nội cùng phối hợp thực hiện.




Đoàn tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Đoàn đã trao tặng 27 suất quà, mỗi suất quà có trị giá 1.000.000 đồng cho 27 người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại khoa Ung bướu 1, Ung bướu 2, Xạ trị -YHHN và khoa Thận lọc máu của Bệnh viện Bãi Cháy.








Đoàn tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy món quà không lớn, nhưng thể hiện tình cảm, tấm lòng của các nhà hảo tâm đến với người bệnh, món quà sẽ giúp một phần chi phí hỗ trợ cho người bệnh trong quá trình điều trị, khắc phục khó khăn, yên tâm điều trị, sớm bình phục sức khỏe để ổn định cuộc sống.

Minh Khương