Đăng kí khám bệnh online tại Bệnh viện Bãi Cháy như thế nào?

  • 2019/11/14 08:38

Hình thức đặt lịch khám trực tuyến đã và đang phát triển mạnh mẽ ở các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Singapore… Bệnh viện Bãi Cháy là một trong trong những đơn vị tiên phong áp dụng hình thức này qua hệ thống website của bệnh viện. Đây là giải pháp hữu ích giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ y tế trong bối cảnh quá tải bệnh viện vẫn đang tồn tại như hiện nay. 


Bệnh viện Bãi Cháy - địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu

Bệnh viện Bãi Cháy là một trong những bệnh viện hạng I phát triển lớn mạnh hàng đầu tỉnh Quảng Ninh. Bệnh viện được đầu tư xây dựng hướng tầm khu vực và quốc tế với 7 khu nhà chức năng khang trang, rộng rãi trên diện tích 36.000m2, đảm bảo hoạt động của 38 phòng, khoa chuyên môn, đáp ứng nhu cầu điều trị trên 1200 giường bệnh mỗi ngày. Trong đó nổi bật là Trung tâm Ung bướu và Xạ trị lớn nhất tỉnh Quảng Ninh, Khu khám bệnh và điều trị theo yêu cầu chất lượng cao với hệ thống phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp khách sạn... đáp ứng nhu cầu chăm sóc, nâng cao sức khỏe của người dân trong tình hình mới.


Hiện tại, đội ngũ hơn 650 cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện đang triển khai, làm chủ 14.136 kỹ thuật theo phân tuyến, trong đó có 1.209 kỹ thuật thuộc tuyến trung ương, nổi bật như nội soi siêu âm, cắt hớp niêm mạc điều trị ung thư sớm; phẫu thuật nội soi 3D;tim mạch can thiệp, điện quang can thiệp; phẫu thuật thần kinh sọ não, cột sống; phẫu thuật khớp háng, phẫu thuật lồng ngực, ổ bụng, cắt khối u, ung thư…giúp điều trị, cứu sống thành công nhiều ca bệnh phức tạp, nguy kịch.

Cùng với đó, bệnh viện không ngừng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại, cho kết quả chẩn đoán chính xác như Máy chụp MRI 1.5Tesla, máy CT Scaner 128 dãy, chụp mạch số hóa xóa nền DSA, hệ thống X.Quang kỹ thuật số, hệ thống máy siêu âm 3D và 4D, hệ thống nội soi tiêu hóa, các máy xét nghiệm huyết học và hóa sinh tự động, các thiết bị làm tiêu bản mô bệnh học, máy CT Scaner mô phỏng, máy SPEC...Đặc biệt, Bệnh viện được trang bị hệ thống Phòng mổ thông minh tiêu chuẩn quốc tế với sự tích hợp của máy định vị Navigation, máy CT mobie di động, hệ thống lưu thông không khí một chiều… có thể thực hiện các phẫu thuật thần kinh  cột sống, sọ não chuyên sâu, phức tạp.

Với phong cách phục vụ “thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp”, ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh “tự động, nhanh gọn, chính xác”, Bệnh viện đang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng được người dân lựa chọn.

Đăng kí khám bệnh online tại Bệnh viện Bãi Cháy như thế nào?

Đăng kí khám bệnh online tại Bệnh viện Bãi Cháy, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập website benhvienbaichay.vn

Bước 2: Điền đẩy đủ nội dung vào các mục: Họ tên, E-mail, Số điện thoại, Ngày khám, Chuyên khoa, chọn dịch vụ khám bệnh.



Bước 3: Click vào biểu tượng Đăng ký khám Online. Sau khi đăng kí online thành công, Hệ thống sẽ gửi lại thông tin đăng kí của bạn qua e-mail