Bệnh viện Bãi Cháy tiếp đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc tham quan và trao đổi kinh nghiệm

  • 2022/08/12 14:12

Ngày 12/8/2022, Bệnh viện Bãi Cháy đã tiếp đón đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, do bác sĩ CKII Tô Quang Hưng-Phó Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đến tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm.

Tiếp và làm việc với đoàn về phía Bệnh viện Bãi Cháy có bác sĩ CKII Đinh Thị Lan Oanh, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng liên quan.


Quang cảnh buổi làm việc.

Bệnh viện Bãi Bãi Cháy là đơn vị hạng I tuyến tỉnh, trong những năm qua, để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện luôn chú trọng bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, triển khai nhiều kỹ thuật mới, chuyên sâu trên thế giới và các bệnh viện đầu ngành trong cả nước.

Tại các buổi tham quan học tập, hai bên đã thảo luận: Công tác quản lý; triển khai chăm sóc bệnh nhân toàn diện; Tiếp đón người bệnh và mô hình chăm sóc khách hàng; Công tác truyền thông; Quản lý chất lượng; Công tác kiểm soát nhiễm khuẩn; hoạt động giám sát kiểm soát nhiễm khuẩn tại Bệnh viện…




Đoàn tham quan trực tiếp tại các khoa phòng.

Đoàn đã được đi tham quan thực tế tại các khoa, phòng điều trị nội trú; khu tiếp đón bệnh nhân, chăm sóc khách hàng. Tại đây, đoàn đã được các Bác sĩ, điều dưỡng tại khoa đón tiếp và giới thiệu rất tỉ mỉ mọi hoạt động điều dưỡng của Bệnh viện.


Bác sĩ CKII Tô Quang Hưng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu trao đổi kinh nghiệm.

Thay mặt đoàn công tác của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, bác sĩ CKII Tô Quang Hưng đã đánh giá cao những điểm mạnh của Bệnh viện, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Bệnh viện Bãi Cháy để đoàn được tham quan, trao đổi kinh nghiệm.


Bác sĩ CKII Đinh Thị Lan Oanh, Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy phát biểu trao đổi kinh nghiệm.

Phía Bệnh viện bác sĩ CKII Đinh Thị Lan Oanh, Phó Giám đốc Bệnh viện cũng bày tỏ thiện chí chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong khám chữa bệnh, chăm sóc người bệnh, chỉ đạo tuyến, các ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình quản lý, khám chữa bệnh… Ngoài ra, Bệnh viện Bãi Cháy cũng mong muốn được học hỏi và trao đổi kinh nghiệm hơn nữa từ những phát triển, thành công của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc tặng quà cho Bệnh viện Bãi Cháy.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân tình, hữu nghị với những chia sẻ thẳng thắn, cởi mở từ phía lãnh đạo hai bên. Chuyến tham quan và trao đổi kinh nghiệm này là dịp để hai bên trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về công tác quản lý, hoạt động khám chữa bệnh để cùng nhau phát triển nâng cao chất lượng và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Minh Khương