Bệnh viện Bãi Cháy tiếp chuyên gia Singapore đến thăm và làm việc

  • 2023/08/07 03:30

Ngày 5/8/2023, Gs.Ts.Bs. Toh Chee Keong - chuyên khoa các bệnh về thận, nam khoa, ung bướu tập đoàn Y tế My Health Care Collective – Singapore đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Bãi Cháy.


Quang cảnh buổi làm việc.

Tiếp Gs.Ts.Bs. Toh Chee Keong có Bs.CKI Đỗ Văn Thịnh - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo Phòng chỉ đạo tuyến, Khoa ung bướu 1, ung bướu 2 và Khoa Ngoại Tổng hợp.


Bs.CKI Đỗ Văn Thịnh - Phó Giám đốc Bệnh viện giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Bãi Cháy.

Gs.Ts.Bs. Toh Chee Keong -  Giới thiệu tập đoàn Y tế My Health Care Collective – Singapore.

Tại buổi làm việc, hai  bên đã trao đổi các hướng hợp tác giữa 2 đơn vị về các chuyên khoa: Ung bướu, Tiết niệu, Nam khoa; Các chương trình hội chẩn ca bệnh miễn phí thường kỳ; Hội chẩn các ca bệnh tại bệnh viện. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Gs.Ts.Bs. Toh Chee Keong đã thăm quan một số khoa thuộc Trung tâm Ung bướu và trực tiếp tham gia hội chẩn một số ca bệnh.

Buổi thăm và làm việc hết sức cởi mở và thân tình giữa Bệnh viện Bãi Cháy và chuyên gia của tập đoàn Y tế My Health Care Collective – Singapore. Hai bên cùng mong muốn trong thời gian tới sẽ hợp tác về một số lĩnh vực như: ung thư, ngoại, xét nghiệm…., qua đó hai bên cùng xây dựng, phát triển, mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

Minh Khương