Bệnh viện Bãi Cháy thẩm định Đề án bổ nhiệm Phó Trưởng khoa Nội hô hấp và Bệnh nhiệt đới

  • 2023/04/27 01:42

Ngày 26/04/2023, Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức Hội nghị thẩm định đề án bổ nhiệm Phó Trưởng khoa Nội hô hấp và Bệnh nhiệt đới. BSCKI Đỗ Văn Thịnh, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng chủ trì Hội nghị.


BSCKI Đỗ Văn Thịnh, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng chủ trì Hội nghị.

Tham gia Hội đồng thẩm định còn có có lãnh đạo các khoa phòng chuyên môn và các cán bộ, viên chức, người lao động thuộc các khoa, phòng có nhân sự tham gia bổ nhiệm. 


Hai ứng viên trình bày đề án.

Trải qua các bước giới thiệu nhân sự bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý các khoa/phòng, 02 ứng viên là BSCKI Nguyễn Thị Út Trang – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Nội hô hấp đã trình bày đề án: “Giải pháp, kế hoạch nâng cao chất lượng khám chữa bệnh khoa nội hô hấp và đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người. lao động của khoa Nội hô hấp, giai đoạn 2023-2028”. Bác sĩ CKI Trần Quốc Tuấn – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng khoa Bệnh nhiệt đới đã trình bày đề án: “ Giải pháp, kế hoạch cùng lãnh đạo khoa nâng cao chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh theo hướng phát triển bền vững và đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người. lao động của khoa Bệnh nhiệt đới, giai đoạn 2023-2028





Các thành viên Hội đồng nhận xét góp ý cho các ứng viên.

Hội đồng thẩm định đánh giá các ứng viên đã có phần thuyết trình tự tin, mạch lạc; Đề án đảm bảo đầy đủ các mục theo quy định, thể hiện sự đầu tư, nghiên cứu kĩ lưỡng với những giải pháp phát triển cụ thể, toàn diện, thể hiện sự cầu thị của cá nhân. Hội đồng đã tham gia góp ý và đặt các câu hỏi cho 2 ứng viên.

Kết thúc phần trình bày đề án, Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm cho 02 nhân sự bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý các khoa/phòng. Kết quả thẩm định đề án và lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm 02 ứng viên đều đạt tỷ lệ cao. Đây là cơ sở để Bệnh viện hoàn thiện các bước bổ nhiệm tiếp theo, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định.



Bỏ phiếu tín nhiệm cấp khoa.

Hội nghị được tổ chức công khai, minh bạch đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự chỉ đạo nghiêm túc, dân chủ, đúng quy trình theo quy định và hướng dẫn của cấp trên. Sự thành công của hội nghị là tiền đề quan trọng cho việc bổ sung, phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các khoa phòng, giúp Bệnh viện Bãi Cháy triển khai thành công các nhiệm vụ trong tình hình mới.


BSCKI Đỗ Văn Thịnh, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, BSCKI Đỗ Văn Thịnh, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cũng như năng lực của các ứng viên. Đồng thời, đề nghị các ứng viên tiếp thu ý kiến của Hội đồng, chỉnh sửa và hoàn thiện Đề án gửi lại cho Hội đồng để thực hiện các bước tiếp theo. BSCKI Đỗ Văn Thịnh, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng chúc mừng các ứng viên đã hoàn thành tốt phần trình bày Đề án của mình và được Hội đồng thông qua.



Hội Đồng thẩm định tặng hoa chúc mừng 2 ứng viên.



Cán bộ, viên chức 2 khoa tặng hoa chúc mừng các ứng viên.

Minh Khương