Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà bệnh nhi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

  • 2021/06/01 16:33

Với mong muốn mang lại niềm vui cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy, ngày 1/6, Ban lãnh đạo Bệnh viện Bãi Cháy cùng với Khoa Nhi, Khoa Sản và Tổ Công tác xã hội của bệnh viện đã tổ chức thăm, tặng quà bệnh nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi mùng 1/6 trong không khí ấm áp, vui tươi và đảm bảo an toàn trước bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp mà trẻ em háo hức chờ đợi được cha mẹ dẫn đi chơi và đón nhận những món quà ý nghĩa. Thấu hiểu những thiệt thòi của bệnh nhi khi không thể cùng gia đình đón Tết thiếu nhi, mong muốn xoa dịu nỗi đau bệnh, động viên, khích lệ tinh thần học tập, vươn lên chiến thắng bệnh tật, các bác sĩ tại Bệnh viện Bãi Cháy đã thăm, trao tặng 10 suất quà trị giá 200 nghìn đồng/suất của Thành phố Hạ Long dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn cùng hộp quà Tết thiếu nhi, hơn 100 suất quà của Bệnh viện Bãi Cháy và quà của nhà tài trợ - Công ty sữa Nestle Việt Nam cho tất cả các bệnh nhi đang điều trị nội trú, ngoại trú tại bệnh viện.

 

 

 

 

Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức tặng quà Tết thiếu nhi cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Tết thiếu nhi năm nay đến với các bệnh nhi không rộn ràng như những năm trước nhưng tràn đầy ấm áp, yêu thương bởi những phần quà nhỏ bé nhưng thể hiện sự quan tâm chăm sóc trẻ thơ của chính quyền, cộng đồng và đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Thay mặt Ban Giám đốc, tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Bãi Cháy, bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện đã trực tiếp tặng quà và gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui đến các bệnh nhi nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6. Chúc các cháu đang điều trị tại bệnh viện sớm bình phục, cố gắng học tập rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Bệnh viện Bãi Cháy luôn coi trọng công tác chăm sóc, giáo dục các cháu thiếu nhi, nhi đồng, đặc biệt là những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tập thể y bác sĩ tại bệnh viện sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giúp các bệnh nhi được điều trị tốt nhất.

 

 

 

 

Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy trực tiếp đến giường bệnh thăm hỏi, tặng quà Tết thiếu nhi cho các bệnh nhi 

 

 

 

 

 Tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà Tết thiếu nhi cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

Chương trình thăm, tặng quà Tết thiếu nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy kết thúc tốt đẹp đã mang đến cho các bệnh nhi niềm vui, nụ cười hạnh phúc, động viên, tiếp thêm nghị lực để các em vượt qua bệnh tật, khó khăn.

Dương Huy – Mạc Thảo