Bệnh viện Bãi Cháy khám, cấp cứu hơn 2 nghìn lượt bệnh nhân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

  • 2024/05/02 03:15

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ ngày 27/4 đến ngày 1/5), Bệnh viện Bãi Cháy đã đón tiếp hơn 2 nghìn lượt bệnh nhân đến khám, cấp cứu.


Bệnh viện Bãi Cháy đã đón tiếp hơn 2 nghìn lượt bệnh nhân đến khám, cấp cứu.

Trong những ngày nghỉ lễ, Bệnh viện đã tổ chức thường trực 4 cấp đầy đủ, thực hiện khám, cấp cứu cho 2.190 lượt bệnh nhân; trong đó nhập viện điều trị gần 500 bệnh nhân. Có 36 trường hợp đến cấp cứu vì tai nạn giao thông, có 15 trường hợp nặng phải nhập viện điều trị.

Bệnh viện đã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Y tế và Sở Y tế Quảng Ninh về việc bảo đảm công tác khám chữa bệnh, cấp cứu tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.


Bệnh viện Bãi Cháy cấp cứu tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của Sở Y tế Bệnh viện đã thành lập 03 kíp cấp cứu đảm bảo công tác y tế phục vụ Caraval Hạ Long năm 2024.

Cùng với việc tổ chức tốt công tác cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị, bệnh viện đã làm tốt công tác phân công thường trực cấp cứu ngoại viện, sẵn sàng và khẩn trương ứng phó trong trường hợp cấp cứu tai nạn hàng loạt, tai nạn giao thông nghiêm trọng… xảy ra trên địa bàn tỉnh. Các nhân viên y tế nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường trực cấp cứu để đảm bảo tốt nhất hoạt động cấp cứu, khám chữa bệnh cho người dân.

Minh Khương