Bệnh viện Bãi Cháy khai xuân, đón tiếp gần 1000 lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh

  • 2024/02/15 04:12

Ngày 15/2/ 2024  (tức ngày mồng 6 Tết Giáp Thìn), Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức khai xuân, gặp mặt, triển khai nhiệm vụ khám chữa bệnh. Ngày đầu tiên hoạt động trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, Bệnh viện đã đón tiếp hàng trăm người bệnh đến khám và điều trị.


Toàn cảnh khai  xuân đầu năm tại Bệnh viện Bãi Cháy

Tại buổi khai xuân, TTND.BS CKII Lê Ngọc Dũng đã tổng kết công tác thường trực cấp cứu, điều trị cho người dân trong dịp Tết. Theo đó, trong thời gian Nghỉ Tết Nguyên Đán từ 8/2/2024 đến 14/2/2024, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Sở Y tế Quảng Ninh về đảm bảo công tác y tế phục vụ Tết nguyên đán và các hoạt động “Mừng Đảng – Mừng Xuân” Giáp Thìn năm 2024, Bệnh viện Bãi Cháy đã thực hiện tốt công tác thường trực cấp cứu nội và ngoại viện, điều trị cho bệnh nhân nội trú, tình hình an ninh trật tự ổn định, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. 


TTND.BS CKII Lê Ngọc Dũng phát biểu tại buổi khai xuân

Tính đến 7h30 ngày 15/2 (tức ngày mồng 6 Tết âm lịch), Bệnh viện đã tiếp nhận 1094 trường hợp khám, chữa bệnh, cấp cứu. Trong đó số tai nạn giao thông là 51 trường hợp, nhập viện 28 trường hợp, điều trị nội trú cho 11 trường hợp; Phẫu thuật do tai nạn 8 trường hợp, phẫu thuật lấy thai 12 trường hợp; Tổng số lượt nhập viện điều trị là 1094 trường hợp, điều trị cho 423 người bệnh nội trú.



Phẫu thuật lấy thai trong dịp Tết nguyên đán tại Bệnh viện Bãi Cháy

Phát biểu trong lễ khai xuân, TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng – Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo các khoa/phòng và đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện. 

Đồng thời khẳng định quyết tâm trong năm 2024, mỗi cán bộ, viên chức và người lao động sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, nhất trí thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ Ngành giao, cống hiến vì sự phát triển bền vững của Bệnh viện Bãi Cháy.






Toàn cảnh đón tiếp bệnh nhân đến khám chữa bệnh đầu xuân tại Bệnh viện Bãi Cháy

Cũng trong ngày làm việc đầu tiên, Bệnh viện Bãi Cháy đã tiếp đón gần 1000 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh. Sau kì nghỉ Tết kéo dài 7 ngày, lượng bệnh nhân đến khám tăng cao, đặc biệt ở các chuyên khoa nội tiết, tim mạch, nhi... Ngay sáng sớm khai xuân đầu năm, Bệnh viện Bãi Cháy đã bố trí nhân lực tại các phòng khám chuyên khoa để kịp thời đáp ứng nhu cầu khám bệnh, điều trị của nhân dân. 

Mạc Thảo