Bệnh viện Bãi Cháy thẩm định Đề án bổ nhiệm Phó Trưởng khoa mắt và Phó Trưởng Phòng KHTH

  • 2023/04/28 10:54

Trong 2 ngày (27 và 28/4/2023), Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức Hội nghị thẩm định đề án bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Mắt và Phó Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp.

Tham gia hội đồng thẩm định vị trí chức danh  Phó Trưởng Khoa Mắt và Phó Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Bãi Cháy năm 2023 có Ths. BS Trần Thanh Luận – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy và lãnh đạo các khoa phòng chuyên môn. Hội nghị có sự tham dự của các cán bộ, viên chức, người lao động thuộc các khoa, phòng có nhân sự tham gia bổ nhiệm. 


Ths.BS Hoàng Thị Luyến – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Mắt


BSCKI. Nguyễn Đức Hạnh– chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp

Trải qua các bước giới thiệu nhân sự bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý các khoa/phòng, ứng viên là Ths.BS Hoàng Thị Luyến – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Mắt, BSCKI. Nguyễn Đức Hạnh– chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp đã trình bày đề án công tác với các giải pháp, kế hoạch nâng cao chất lượng khám chữa bệnh theo hướng phát triển bền vững và đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động của khoa, giai đoạn 2023-2028. 




Các thành viên hội đồng thẩm định đặt câu hỏi chất vấn cho ứng viên

Sau phần trình bày đề án, các ứng viên trả lời những câu hỏi chất vấn của Hội đồng thẩm định. Đánh giá chung của Hội đồng thẩm định, ứng viên đã có phần thuyết trình tự tin, mạch lạc; chất lượng các đề án công tác đặt ra mục tiêu, phương hướng phát triển gắn với trọng tâm theo yêu cầu, thực trạng phát triển của từng khoa, thể hiện sự đầu tư, nghiên cứu kĩ lưỡng với những giải pháp phát triển cụ thể, toàn diện, thể hiện sự cầu thị của cá nhân để nâng cao chất lượng dịch vụ, kĩ thuật, nhân lực, thương hiệu của Bệnh viện Bãi Cháy.


Ths. BS Trần Thanh Luận - Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng thẩm định đề án bổ nhiệm phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ths. BS Trần Thanh Luận - Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng thẩm định đề án  bổ nhiệm ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cũng như năng lực của các ứng viên. Đồng thời, đề nghị các ứng viên tiếp thu ý kiến của Hội đồng, chỉnh sửa và hoàn thiện Đề án gửi lại cho Hội đồng để thực hiện các bước tiếp theo. Đồng thời chúc mừng các ứng viên đã hoàn thành tốt phần trình bày Đề án của mình và được Hội đồng thông qua.





Các Khoa, phòng có ứng viên trình bày đề án bổ nhiệm tham gia bỏ phiếu tín nhiệm

Kết thúc phần trình bày đề án, Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm cho nhân sự bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý các khoa/phòng. Kết quả thẩm định đề án và lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm ứng viên các vị trí Phó Trưởng Khoa Mắt và Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp đạt tỷ lệ đánh giá cao. Đây là cơ sở để Bệnh viện hoàn thiện các bước bổ nhiệm tiếp theo, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định.





Hội đồng thẩm định và các khoa phòng chúc mừng các ứng viên bảo vệ thành công đề án bổ nhiệm

Hội nghị được tổ chức công khai, minh bạch đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự chỉ đạo nghiêm túc, dân chủ, đúng quy trình theo quy định và hướng dẫn của cấp trên. Sự thành công của hội nghị là tiền đề quan trọng cho việc bổ sung, phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giúp Bệnh viện Bãi Cháy triển khai thành công các nhiệm vụ trong tình hình mới.

Mạc Thảo