140 suất quà Tết trao tặng cho người bệnh Ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2021/01/21 13:41

Ngày 20/1, Tổ công tác xã hội – Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen trao tặng 140 suất quà tết cho người bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Ung bướu của bệnh viện.


Trao quà Tết cho người bệnh Ung thư tại Khoa Ung bướu 1, Bệnh viện Bãi Cháy

10 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất và 130 suất quà trị giá 200 nghìn đồng/suất đã được những tấm lòng hảo tâm của Câu lạc bộ Thiện tâm Hoa Sen trao tận tay những người bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy. 

Đây là những phần quà Tết có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của cộng đồng nhằm động viên, tiếp sức cho người bệnh ung thư vượt lên khó khăn, đau đớn để chiến thắng bệnh tật.



Những phần quà Tết nhỏ bé thể hiện sự sẻ chia yêu thương, động viên người bệnh vượt lên hoàn cảnh


Đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm cùng Tổ công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy

Không chỉ hoạt động tặng quà dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, trong suốt hai năm qua, Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen kết nối những tấm lòng thiện nguyện trên địa bàn tỉnh, dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của Tổ công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy đã trao tặng 150 suất cơm hằng tuần cho những bệnh nhân khó khăn tại Bệnh viện. Qua đó lan tỏa tinh thần nhân đạo, sẻ chia yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Mạc Thảo