Tâm thư gửi tới tập thể bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy qua facebook

  • 2024/08/09 07:27

Thời gian qua Bệnh viện Bãi Cháy nhận được rất nhiều lời động viên, lời cảm ơn của người bệnh cũng như người nhà người bệnh gửi tới tập thể thầy thuốc bệnh viện. Những lời động viên trực tiếp, qua thư viết tay, qua những trang facebook của bệnh viện.... là nguồn động lực giúp cho các thầy thuốc bệnh viện ngày càng nỗ lực hơn trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Mới đây, trên trang facebook.com/benhvienbaichay.vn đã nhận được tâm thư cảm ơn của bạn có Nickname Hải Vũ có lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể bác sĩ bv Bãi Cháy nói chung, bs 2 khoa: cơ xương khớp và khoa đông y.

Xin được trích đoạn thư!

Mình nhập viện từ ngày 22/7 đến hôm nay 9/8 được ra viện. Mình bị thoát vị đa tầng đĩa đệm. Điều trị khoa xương khớp trước sau đó mình chuyển qua khoa Đông y điều trị hỗ trợ. 19 ngày nằm viện được các bác sĩ ở bệnh viện tận tình tư vấn động viên chữa trị tích cực, bs Vân, bs trẻ xinh đẹp Châm, điều dưỡng tươi tắn Lựu.

Riêng khoa Đông y mình thấy các bs trong khoa thực sự vất vả, làm việc hết công suất cả ngày nhưng vẫn dành sự quan tâm đến các bệnh nhân ( bệnh nhân đa phần là người cao tuổi ) nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình. Mình thấy kính nể tập thể y bác sĩ, điều dưỡng của khoa.

Cá nhân mình được sự quan tâm của bs Thoan, điều dưỡng Nhung, Nga, Dung, Nguyệt. Hôm nay bệnh của mình ổn định được ra viện, mình thực tâm gửi tới tập thể bác sĩ bv Bãi Cháy nói chung, bs 2 khoa: cơ xương khớp và khoa đông y lời cám ơn sâu sắc.

Chúc các bác sĩ luôn khoẻ, hạnh phúc đem lại sức khoẻ cho nhiều bệnh nhân. Xứng đáng THẦY GIỎI, THUỐC HAY, KHỎI NGAY BỆNH TẬT !


Minh Khương