Lá thư cảm ơn của người bệnh và người nhà bệnh nhân gửi tới đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện bãi Cháy

  • 2023/02/15 03:20

Lá thư cảm ơn của Bác Nguyễn Yến Đàn, trú  tại thôn 11, xã Hải Đông, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh gửi tới đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy. Lời cảm ơn vô cùng chân thành, sâu sắc của người nhà bệnh nhân như tiếp thêm sức mạnh giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy nỗ lực, quyết tâm hơn nữa, cống hiến, trong sự nghiệp chăm sóc người bệnh, bảo vệ sức khỏe người dân.

Bác Đàn có chồng là ông Nguyễn Văn Đình - 64 tuổi bị bệnh ung thư thực quản, ung thư trực tràng, trong quá trình nằm điều trị tại Bệnh viện đã được các y, bác sĩ tận tình giúp đỡ, điều trị. Những lúc người nhà bác Đàn lo lắng, nghiệt ngã đã nhận được những cử chỉ ân cần và lời động viên của đội ngũ thầy thuốc kiến cho gia đình bác cảm thấy ấm lòng.


Là một bệnh viện đa khoa tuyến cuối của tỉnh, trung bình mỗi ngày Bệnh viện Bãi Cháy tiếp nhận từ 1.200 đến 1.500 lượt người đến khám và điều trị. Để người bệnh thêm thoải mái, yên tâm điều trị, ngoài phát triển các kỹ thuật mới, chuyên sâu, Bệnh viện hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh. Bệnh viện sẽ chăm sóc toàn diện người bệnh, từ đón tiếp, hướng dẫn, đăng ký khám, chữa bệnh đến tư vấn chăm sóc sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi... Hy vọng, người bệnh có thêm niềm tin, phối hợp với y, bác sĩ để đẩy lùi bệnh tật.

Không phụ lòng mong mỏi của nhân dân, mỗi cán bộ thầy thuốc Bệnh viện đều nỗ lực nâng cao tay nghề, y đức để phục vụ nhân dân tốt hơn. Đặc biệt, trong những hòm thư góp ý, sổ tay góp ý... đặt ở các khoa, phòng của bệnh viện ngày càng có nhiều hơn những bức thư khen, những lời cảm ơn chân tình từ bệnh nhân và người nhà. Không chỉ có thư, nhiều bệnh nhân trong thời gian nằm viện hoặc sau khi ra viện, xúc động vì tình cảm, sự chăm sóc ân cần của đội ngũ nhân viên y tế đã ghi lại cảm xúc của mình bằng thơ, bằng nhạc để gửi tặng những người đã cứu chữa cho mình.

Mới đây nhất bệnh nhân Đinh Thị Tịnh, trú tại huyện Hải Hà, đã cảm phục sự tận tụy và ân cần của các thầy thuốc Khoa Quốc tế cầu - Bệnh viện Bãi Cháy, đã làm bài thơ gửi lời tri ân đến tập thể khoa.


Những lá thư cảm ơn mộc mạc, lời tri ân chân tình, sâu sắc của người bệnh và gia đình bệnh nhân luôn là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y, bác sĩ nỗ lực hơn, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Minh Khương