Thông qua đề cương Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Ngoại khoa tại Quảng Ninh

  • 2023/03/27 03:21

Ngày 25/03/2023, Trường Đại học Y Hà Nội phối hợp Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức thông qua đề cương lớp đào tạo Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Ngoại khoa hệ tập trung theo chứng chỉ.


PGS.TS. Dương Đại Hà, Trưởng Bộ môn ngoại - Trường Đại học Y Hà Nội phát biểu khai mạc.

Hội đồng chấm đề cương có PGS.TS. Dương Đại Hà, Trưởng Bộ môn ngoại -Trường Đại học Y Hà Nội và các thầy cô của Trường.

Dự khai mạc có Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thanh Luận, Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy cùng 24 học viên lớp Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Ngoại khoa tại Quảng Ninh.


Các đại biểu về dự khai mạc.

Sau khi buổi khai mạc, có 5 Hội đồng chấm đề cương và các thành viên trong Hội đồng tiến hành chấm đề cương chuyên khoa cấp II cho các học viên chuyên ngành Ngoại khoa. Mỗi học viên có 45 phút để trình bày và phản biện đề cương của mình. Dựa vào nội dung, tính khoa học, tính cấp thiết, giá trị thực tiễn, khả năng trình bày và kết quả trả lời phản biện của học viên các thành viên Hội đồng tiến hành chấm điểm.

Hướng dẫn cách báo cáo đề cương.


Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô.

Kết thúc một ngày làm việc hiệu quả: đúng trình tự, khoa học, công minh, tích cực với sự nhận xét cụ thể và chi tiết của Hội đồng, tất cả các học viên hoàn thành việc bảo vệ Đề cương của mình. Hi vọng những góp ý chân thành và có giá trị chuyên môn cao, các học viên chuyên khoa cấp II, chuyên ngành Ngoại khoa sẽ tiếp thu nhận xét, định hướng đúng đề tài nghiên cứu và có thêm cơ sở khoa học hoàn thiện Đề cương luận văn, chuẩn bị tốt cho Lễ bảo vệ Luận văn của mình.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH TẠI CÁC HỘI ĐỒNG






Minh Khương