Bệnh viện Bãi Cháy tập huấn An toàn vệ sinh lao động cho người lao động năm 2023

  • 2023/07/03 03:08

Ngày 1/7/2023, Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Trung tâm tư vấn pháp luật và huấn luyện an toàn lao động Công đoàn Quảng Ninh, tổ chức lớp tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho 120 người là cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện.


BsCKII Nguyễn Đình Hải, Trưởng Phòng Đào tạo và Chỉ đạo tuyến phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Tại buổi tập huấn, giảng viên Trung tâm tư vấn pháp luật và huấn luyện an toàn lao động công đoàn Quảng Ninh đã chia sẻ cập nhật nội dung cơ bản về an toàn vệ sinh lao động như: Quyền, nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động; các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc; các nội quy an toàn vệ sinh lao động; phòng và xử trí tai nạn rủi ro nghề nghiệp; quản lý vệ sinh lao động; quản lý sức khỏe lao động


Giảng viên Trung tâm tư vấn pháp luật và huấn luyện an toàn lao động công đoàn Quảng Ninh đã chia sẻ cập nhật nội dung cơ bản về an toàn vệ sinh lao động.


Các học viện tham gia tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên của Bệnh viện được củng cố kiến thức nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh lao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Không chỉ đảm bảo an toàn cho cán bộ, nhân viên y tế mà cho cả người bệnh.

Minh Khương