Bệnh viện Bãi Cháy: 63 điều dưỡng viên nhận bằng tốt nghiệp ĐH điều dưỡng

  • 2023/10/06 08:29

Ngày 6/10/2023, tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên đã diễn ra Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học điều dưỡng cho 73 học viên. Bệnh viện Bãi Cháy có 63 điều dưỡng viên vinh dự nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này.

TS. Nguyễn Đắc Trung – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên trực tiếp dự và trao bằng tốt nghiệp. Về phía Bệnh viện Bãi Cháy có sự tham dự của Ths.BS Trần Thanh Luận – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy, BSCKII Nguyễn Đình Hải – Trưởng phòng Đào tạo và chỉ đạo tuyến, Điều dưỡng CKI Hà Thị Dung – Trưởng Phòng Điều dưỡng cùng các học viên được trao bằng tốt nghiệp.

Đây là chương trình đào tạo do Trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên phối hợp với Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức thực hiện. Theo chương trình đào tạo đại học điều dưỡng hệ vừa học vừa làm trong hai năm, các điều dưỡng viên tại Bệnh viện Bãi Cháy đã được các giảng viên đến từ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên trực tiếp giảng dạy lý thuyết và được thực hành một số bộ môn tại Bệnh viện Bãi Cháy. Đây là điều kiện thuận lợi để các học viên vừa đảm bảo vị trí công tác, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại cơ sở, vừa được học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề, y đức để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người bệnh.


63 điều dưỡng viên Bệnh viện Bãi Cháy nhận bằng tốt nghiệp đại điều dưỡng tại Trường ĐH Y - Dược, Đại học Thái Nguyên

Trong đợt tốt nghiệp này, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên đã xét công nhận tốt nghiệp cho 73 học viên đến từ Quảng Ninh, trong đó có 63 học viên đang công tác tại Bệnh viện Bãi Cháy với tỷ lệ tốt nghiệp loại khá, giỏi trở lên cao (2,1% học viên tốt nghiệp xuất sắc, 96,5% học viên tốt nghiệp loại giỏi, 1,4% tốt nghiệp loại khá).

Ths.BS Trần Thanh Luận – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy chúc mừng kết quả học tập, rèn luyện của các học viên đến từ Bệnh viện Bãi Cháy. Đồng thời khẳng định có được kết quả học tập trên là nhờ sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, tinh thần học tập nghiêm túc, cầu thị, nỗ lực của từng học viên. Đồng chí Phó Giám đốc Bệnh viện mong muốn các học viên đến từ Bệnh viện Bãi Cháy sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học tập, phát huy trong công tác chuyên môn để mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe người bệnh một cách tốt nhất.

Là một trong những Bệnh viện đa khoa hạng I tại tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi Cháy luôn quan tâm, chú trọng công tác thu hút, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, trong đó có đội ngũ điều dưỡng viên – những người trực tiếp đồng hành cùng tiến trình điều trị, chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho người bệnh. Việc tổ chức, liên kết thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ điều dưỡng viên là chiến lược để bệnh viện nâng cao chất lượng nguồn nhân lực y tế tại địa phương, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Mạc Thảo