Trao quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/06/18 01:44

Ngày 17/06/2024, Hệ thống trung tâm mua sắm đặc sản Hương Đà, chi nhánh Hương Đà - Hạ Long phối hợp với Tổ Công tác xã hội Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức trao quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy. 

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Hệ thống trung tâm mua sắm đặc sản Hương Đà, chi nhánh Hương Đà - Hạ Long đã trao 15 suất quà tổng giá trị 30.000.000 đồng cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa tại bệnh viện. Các phần quà đã được đại diện Tổ Công tác xã hội (Phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Bãi Cháy) cùng các nhà hảo tâm đến thăm và trao tặng trực tiếp cho các người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa: Hồi sức tích cực, Thận Tiết niệu lọc máu, Ung bướu 1, Xạ trị - Y học hạt nhân và Hồi sức tích cực ung bướu.





Trao quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy

Món quà cùng những lời động viên của đoàn thiện nguyện đã chia sẻ một phần khó khăn với gia đình người bệnh, tiếp thêm sức mạnh, động lực để bệnh nhân, người nhà bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm khỏe mạnh trở về với cuộc sống thường nhật.

Tổ Công tác xã hội, Bệnh viện Bãi cháy xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm đã có tấm lòng nhân ái, sẻ chia, động viên người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại bệnh viện Bãi Cháy. 

Mọi đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ tổ Công tác xã hội - Phòng Quản lý chất lượng, bệnh viện Bãi Cháy: Mrs.Phạm Thu Hoài - 0963.642.088.

Tổ công tác xã hội