Tổ đi lễ Phạm Mạnh thăm hỏi, động viên và hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/05/06 08:58

Sáng ngày 06/5/2023, Tổ Công tác xã hội phối hợp với Tổ đi lễ Phạm Mạnh tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên và trực tiếp trao tặng 40 suất quà tổng giá trị 20.000.000 đồng tới tận tay người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa: Hồi sức tích cực, Tim mạch, Thận lọc máu, Thần kinh lồng ngực... và Trung tâm Ung bướu của bệnh viện Bãi Cháy.


Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” nhằm chia sẻ thông điệp yêu thương, động viên tinh thần người bệnh lạc quan, vượt lên hoàn cảnh, nỗi đau để chiến thắng bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường nhật.

Mong rằng những hành động nhỏ bé này có thể lan tỏa tình yêu thương, gieo hạt thiện lành đến với cộng đồng, cùng nhau sống cuộc đời ý nghĩa và đáng sống này.

Bệnh viện trân quý và biết ơn nghĩa cử cao đẹp của Tổ đi lễ Phạm Mạnh dành cho các người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Đoàn trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới tại Bệnh viện. Kính chúc các thành viên trong Đoàn mạnh khỏe và có nhiều niềm vui.

Thu Hoài ( Tổ CTXH)