Thông báo ngừng tiếp nhận ủng hộ bệnh nhân Ninh Văn Soài

  • 2023/07/07 04:00

Ngày 29/06/2023, Bệnh viện Bãi Cháy gửi thư kêu gọi quyên góp ủng hộ người bệnh Nịnh Văn Soài 48 tuổi ( thôn Làng Mô, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, có chẩn đoán: Hậu phẫu sau tắc ruột do u manh tràng,nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, theo dõi nhiễm khuẩn huyết/ xơ gan; đang nằm điều trị tại khoa Hồi sức tích cực ung bướu – Bệnh viện  Bãi Cháy.

Sau khi gửi thư kêu gọi hỗ trợ, thông qua các kênh tiếp nhận khác nhau, bệnh nhân Nịnh Văn Soài đã nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của các nhà hảo tâm với tổng số tiền người bệnh nhận được là 31.250.000đ ( Ba mươi mốt triệu hai trăm năm mươi triệu đồng chẵn), cụ thể:

- Nhận qua số tài khoản: 4.150.000đ

- Nhận tiền mặt: 3.100.000đ

- Thông qua Tổ từ thiện Chính Tâm ( Hạ Long-Quảng Ninh): 24.000.000đ




Các nhà hảo tâm ủng hộ bệnh nhân Soài.

Sau quá trình chăm sóc và điều trị đặc biệt, bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt và được chuyển sang khoa Hô hấp tiếp tục điều trị tiếp. Hiện tại, với số tiền nhận được đã đáp ứng đủ chi phí đảm bảo cho quá trình nằm viện của người bệnh Nịnh Văn Soài.

Thay mặt người bệnh và tập thể nhân viên, y bác sĩ của Bệnh viện Bãi Cháy, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành và chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ như bệnh nhân Soài. Hi vọng trong thời gian tới, bệnh viện tiếp tục nhân được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để trợ giúp những người bệnh nghèo vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị bệnh tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Kính chúc quý mạnh thường quân thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

 Thu Hoài - Phòng QLCL