Tặng quà cho các người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/07/21 04:41

Ngày 20/7/2023, Công ty TNHH một thành viên đầu tư, thương mại và dịch vụ Nhân Định (hệ thống siêu thị đặc sản Hương Đà) kết nối với tổ Công tác xã hội đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm chia sẻ, chung tay giúp đỡ cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, đại diện đơn vị cùng Tổ công tác xã hội của bệnh viện đã thăm hỏi, tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân điều trị tại các khoa: Ung bướu 1, Ung bướu 2, Xạ trị - YHHN, Hồi sức tích cực chống độc, Thận lọc máu với tổng trị giá 10.000.000đ (Mười triệu đồng chẵn). 

Những phần quà tuy không lớn nhưng mang tính nhân văn sâu sắc, mong muốn người bệnh tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để trở về với cuộc sống đời thường. Qua đó lan tỏa đạo lý “Lá lành đùm lá rách”, trách nhiệm của cộng đồng với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện và người bệnh, tổ Công tác xã hội xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty TNHH một thành viên đầu tư, thương mại và dịch vụ Nhân Định (hệ thống siêu thị đặc sản Hương Đà). Tổ Công tác xã hội, Bệnh viện Bãi Cháy hy vọng sẽ tiếp tục làm cầu nối gắn kết thêm nhiều trái tim yêu thương khác tới những người bệnh khó khăn tại bệnh viện. 

Mọi sự quan tâm xin liên hệ: Tổ công tác xã hội, đ/c Phạm Thu Hoài – SĐT: 0963.642.088. Chúng tôi cam kết món quà của các nhà hảo tâm sẽ được sử dụng đúng mục đích, trao tận tay tới người bệnh và gia đình người bệnh.

Một số hình ảnh từ chương trình:


Thu Hoài