Tặng áo ngực Pinkmate cho người bệnh đoạn nhũ đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/07/25 04:23

Sáng ngày 24/07/2023, một chương trình rất ý nghĩa đã diễn ra, tổ Công tác xã hội đã phối hợp với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam trao tặng 23 chiếc áo ngực cho người bệnh đoạn nhũ đang điều trị tại Trung tâm ung bướu, Bệnh viện Bãi Cháy.


 Tổ Công tác xã hội đã phối hợp với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam trao tặng 23 chiếc áo ngực cho người bệnh đoạn nhũ đang điều trị tại Trung tâm ung bướu, Bệnh viện Bãi Cháy.

Mạng Lưới ung thư vú Việt Nam là một thành viên của Hiệp hội phòng chống Ung thư Quốc tế, hoạt động với mục đích tăng cường phát hiện sớm ung thư vú và nâng cao chất lượng sống cho phụ nữ trong cộng đồng.

Sau phẫu thuật cắt đoạn nhũ, nhiều người bệnh đã ghi nhận về việc mặc áo ngực thông thường dễ gây ra việc bị kích ứng. Chúng gây cảm giác khó chịu, làm đau khi chạm vào vết thương, mà những người bệnh không khi nào muốn nói tới, muốn giấu giếm và muốn quên đi.





Tổ Công tác xã hội đã phối hợp với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam trao tặng 23 chiếc áo ngực cho người bệnh đoạn nhũ đang điều trị tại Trung tâm ung bướu, Bệnh viện Bãi Cháy.

Chiếc áo ngực Pinkmate được thiết kế mềm mại, thoáng khí, người bệnh có thể dễ dàng điều chỉnh giúp cho vừa vặn thoải mái khi mặc. Với màu sắc nhã nhặn, phù hợp với mọi dáng ngực. Hy vọng sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác lạc quan, sự an toàn, thể hiện mình hơn với thế giới bên ngoài, điều mà những người bệnh đoạn nhũ vô tình bị tước bỏ khi vượt qua cuộc phẫu thuật.

Người bệnh Nguyễn Thị Xuân (Địa chỉ: Bãi Cháy-Hạ Long) chia sẻ: “Thật cảm động vô cùng. Tôi xin chân thành cảm ơn nhà tài trợ rất nhiều đã quan tâm đến người bệnh như chúng tôi, chiếc áo rất đẹp và tôi rất thích nó. Thật may tôi đã có chiếc áo ngực đẹp để mặc đi chụp ảnh hoa sen rồi”.

Mạng lưới Ung thứ Việt Nam mong rằng mảnh vải nhỏ xinh xắn, mềm mại này chính là sự quan tâm, đóng góp vào hình hài mới xinh tươi và quá trình chữa lành – để bắt đầu một hành trình chuyển hóa mới nuôi dưỡng và đầy ắp tình yêu và tự tin vào cuộc sống.

Thu Hoài – Hải Yến, Phòng QLCL