“Nồi cháo tình thương”

  • 2024/06/20 02:37

Trên hành trình thiện nguyện, phát cháo từ thiện cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện Bãi Cháy đã trở thành chương trình phối hợp định kỳ hàng tháng của Đoàn thiện nguyện Thanh tâm Charity và Tổ Công tác xã hội Bệnh viện Bãi Cháy. 

Ngày 20/06/2024 Tổ Công tác xã hội Bệnh viên Bãi cháy kết hợp với Đoàn thiện nguyện Thanh tâm Charity thực hiện phát cháo từ thiện cho người bệnh– người nhà đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy. Đúng 6 giờ sáng tại sảnh Xquang – Siêu âm, 200 suất cháo thực dưỡng chay đã được phát miễn phí cho người bệnh và người nhà người bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện.





Một số hình ảnh từ chương trình

Các thành viên trong đoàn thiện nguyện phát cháo từ thiện đều là những gương mặt quen thuộc với người bệnh, có lòng nhiệt thành và hăng say với công việc thiện nguyện. Họ tự tay chuẩn bị nguyên liệu và nấu nồi cháo thơm ngon đảm bảo chất dinh dưỡng. Những bát cháo nóng trao đến người bệnh không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn chứa đựng tình yên thương và tấm lòng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực và lạc quan hơn khi điều trị bệnh. 

Những trường hợp bệnh nhân đi lại khó khăn, các thành viên của nhóm đã tặng cháo tận giường bệnh, kèm những lời động viên, chúc sức khỏe. 

Thời gian tới, “Chương trình phát cháo từ thiện” của Tổ Công tác xã hội Bệnh viện Bãi Cháy và Đoàn thiện nguyện Thanh tâm Charity sẽ được duy trì đều đặn với ý nghĩa chia sẻ và động viên tinh thần người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, kết nối lan toả tình yêu thương trong cộng đồng.

Tổ công tác xã hội