Hiến máu và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

  • 2022/11/05 05:17

Ngày 05/11/2022 Ban thiện nguyện Hiệp hội bất động sản Quảng Ninh phối hợp với Tổ CTXH của bệnh viện Bãi Cháy thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện.


Đoàn thiện nguyện tặng quà cho các BN có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BV Bãi Cháy.

Nhằm chia sẻ, chung tay giúp đỡ cho các bệnh, Đoàn thiện nguyện đã trao tặng 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện với tổng trị giá 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng).





 Đoàn thiện nguyện cùng tổ CTXH đã thăm hỏi, động viên tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Đến thăm các bệnh nhân, Đoàn thiện nguyện cùng tổ CTXH đã tận tình thăm hỏi, động viên, mong muốn các bệnh nhân tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để trở về với cuộc sống đời thường. Phần quà tuy không lớn nhưng đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “Lá lành đùm lá rách” từ lâu đời của nhân dân ta.



Các tình nguyện viên của Ban thiện nguyện Hiệp hội bất động sản QN tham gia hiến máu. 

Nhập dịp này, Ban thiện nguyện Hiệp hội bất động sản Quảng Ninh phối hợp với Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức chương trình “ Giọt máu hồng gieo mầm sự sống”. Các tình nguyện viên đã tích cực đăng kí hiến máu, hiến tặng hơn 50 đơn vị máu, tiếp sức ngân hàng máu Bệnh viện Bãi Cháy phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân.

Minh Khương