Đoàn thiện nguyện Bình An đến thăm, động viên và hỗ trợ chi phí điều trị cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn

  • 2023/11/03 09:46

Sáng ngày 03/11/2023, tổ Công tác xã hội phối hợp cùng đoàn thiện nguyện Bình An đã đến thăm, động viên và hỗ trợ chi phí điều trị cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Xạ trị - Y học hạt nhân, trung tâm Ung bướu, bệnh viện Bãi Cháy.


Đoàn thiện nguyện thăm, tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, người bệnh Đặng Thị Múi sinh năm 1981 (địa chỉ: Lộc Bình, Lạng Sơn) bản thân còn trẻ nhưng không may mắc căn bệnh ung thư vòm, người bệnh ở nhà trồng lúa, ngô theo mùa và chăm sóc hai con. Gia đình có hai người con đang trong độ tuổi đi học, chồng người bệnh làm nghề cạo nhựa thông, thu nhập trông cậy hết vào chồng. Gia đình được nhận hộ nghèo năm 2021. Thông qua kết nối của khoa Xạ trị - YHHN và tổ Công tác xã hội, đoàn thiện nguyện Bình An đã đến thăm hỏi và trao tặng trực tiếp cho gia đình số tiền 10.000.000 đồng trước sự chứng kiến của lãnh đạo khoa và người bệnh điều trị cùng phòng. Bên cạnh đó, người bệnh Đặng Thị Múi được hỗ trợ suất ăn miễn phí từ Công ty TNHH Ngọc Thiện trong quá trình điều trị tại Bệnh viện.




Đoàn thiện nguyện thăm, tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Đến thăm người bệnh, đoàn thiện nguyện Bình An đã tận tình thăm hỏi, động viên, mong muốn người bệnh tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để trở về với cuộc sống đời thường. Phần quà tuy không lớn nhưng đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “Lá lành đùm lá rách” từ lâu đời của nhân dân ta.

Thay mặt người bệnh, Bệnh viện Bãi Cháy xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý nhà hảo tâm đã đồng hành và ủng hộ. Thời gian tới, bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng ủng hộ của quý hảo tâm trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện Bãi Cháy luôn sẵn sàng đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân muốn triển khai các hoạt động, chương trình thiện nguyện hỗ trợ cho người bệnh. Mọi đóng góp hỗ trợ xin được liên hệ với tổ Công tác xã hội, Bệnh viện Bãi Cháy.

Bệnh viện trân trọng cảm ơn./.

Thu Hoài - Phòng QLCL