Công tác xã hội Bệnh viện Bãi Cháy kết nối nhân ái vì biển đảo yêu thương

  • 2024/06/28 04:11

Với mong muốn kết nối yêu thương, lan tỏa lòng nhân ái trong cộng đồng, trong hai ngày (từ 22-23/6/2024), Tổ Công tác xã hội - Phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp với Đoàn Thanh niên bệnh viện Bãi Cháy, đoàn từ thiện Hoa Hướng Dương, Thiện Tâm Hoa Sen tổ chức chương trình “ Vì Biển Đảo yêu thương” năm 2024, thăm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. 

Thăm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh trong chương trình “ Vì Biển Đảo yêu thương”

Trong khuôn khổ chương trình, Tổ CTXH BVBC cùng Đoàn thanh niên bệnh viện, các Đoàn thiện nguyện tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Quan Lạn. Với sự hỗ trợ từ Chính quyền và Hội chữ thập đỏ xã Quan Lạn tổ chức trao tặng 17 suất quà với tổng trị giá 22.650.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đoàn đã trực tiếp đến nhà, thăm hỏi, động viên và trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xa. 





Một số hình ảnh từ chương trình

Những hoạt động thiết thực hướng về Biển Đảo yêu thương làm sâu sắc thêm tình yêu tổ quốc, lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái của các thành viên tổ Công tác xã hội, phòng Quản lý chất lượng cũng như Đoàn thanh niên bệnh viện Bãi Cháy, các Đoàn thiện nguyện đến cộng đồng; Đề cao sự gắn kết giữa các tổ chức, cá nhân trong công tác từ thiện góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thúc đẩy phát triển an sinh xã hội.

Tổ công tác xã hội - Phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Bãi Cháy mong muốn nhận được sự tích cực quan tâm nhiều hơn nữa từ các tổ chức, cá nhân và đoàn từ thiện….để lan toả nhiều yêu thương, trao nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

☎ Mọi đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ Tổ Công tác xã hội - Phòng Quản lý chất lượng, bệnh viện Bãi Cháy: 

Mrs.Phạm Thu Hoài - 0963.642.088 ❣

Tổ công tác xã hội