Chương trình cắt tóc miễn phí, đồng hành cùng người bệnh nhân dịp chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh

  • 2023/11/02 08:43

Ngày 01/11/2023, Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với đơn vị cắt tóc từ thiện " Tuấn Baber shop" tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí – đồng hành cùng người bệnh và nhân viên y tế nhân dịp chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 -30/10/2023).


Chương trình cắt tóc miễn phí – đồng hành cùng người bệnh và nhân viên y tế. 

Hưởng ứng chương trình, ngay từ đầu giờ sáng, nhiều người bệnh từ các khoa đã tập trung tại sân siêu âm – xquang, Bệnh viện Bãi Cháy để đăng ký và chờ đến lượt cắt tóc. Các nhân viên tổ công tác xã hội đã đón tiếp người bệnh di chuyển khó khăn, chuẩn bị công tác hậu cần đảm bảo cho chương trình cắt tóc miễn phí diễn ra chu đáo, thuận tiện.

Nhân dịp này, không chỉ người bệnh mà các nhân viên y tế thường xuyên bận rộn, miệt mài với nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân cũng được chỉnh trang mái tóc.

Đối với người bệnh khó đi lại, nhân viên tổ Công tác xã hội đã hỗ trợ mang xe đẩy để người bệnh đến điểm cắt tóc thuận tiện.




Chương trình cắt tóc miễn phí – đồng hành cùng người bệnh và nhân viên y tế. 

Thấu hiểu những khó khăn, nỗi đau bệnh tật, sự xáo trộn về kinh tế, cuộc sống sinh hoạt của người bệnh khi phải nằm viện điều trị, Tổ công tác xã hội, Bệnh viện Bãi Cháy đã kết nối với các cá nhân, tổ chức thiện nguyện tổ chức nhiều chương trình tặng quà,khám bệnh, phát thuốc, cắt tóc miễn phí….

Chương trình cắt tóc miễn phí là hoạt động vô cùng ý nghĩa ,góp phần đồng hành chia sẻ những gánh nặng về vật chất, tinh thần, giúp người bệnh luôn kiên cường, vững tâm điều trị.

Thu Hoài - Phòng QLCL