Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi, tặng quà Tết người bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn

  • 2023/01/10 11:19

Ngày 10/1/2023, Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023.

Tại buổi tặng quà, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội Quảng Ninh đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc xuân an lành và trao tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa Hồi sức tích cực Ung bướu. 


 Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy ân cần thăm hỏi sức khỏe bệnh nhân

Đây là hoạt động mang ý thiết thực, thể hiện sự quan tâm, tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, sẻ chia yêu thương ấm áp trong dịp Tết đến, xuân về của những người làm công tác an sinh xã hội. Tuy không lớn giá trị vật chất nhưng những phần quà mang lại ý nghĩa tinh thần to lớn, tiếp sức nghị lực, niềm tin cho những người bệnh khó khăn vượt lên hoàn cảnh, chiến thắng bệnh tật. Qua đó lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, ý nghĩa nhân văn, nhân đạo của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong xã hội.



Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Ninh tặng quà Tết chia sẻ cùng bệnh nhân ung thư

Cùng với đó, dịp Tết nguyên đán hằng năm, Bệnh viện Bãi Cháy luôn phối hợp với các cấp chính quyền tỉnh, địa phương quan tâm, chia sẻ cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân điều trị nội trú không thể về nhà sum họp Tết cổ truyền cùng gia đình, đồng thời tạo mọi điều kiện tốt nhất để bệnh nhân yên tâm điều trị, đón Tết ấm cúng, ý nghĩa tại bệnh viện.

Mạc Thảo