Ấm lòng người bệnh trong dịp Tết nguyên đán

  • 2024/02/05 09:20

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, ai cũng mong được sum họp bên gia đình để đón một mùa xuân trọn vẹn. Thế nhưng, ở bệnh viện vẫn còn nhiều người bệnh vừa phải ở lại đấu tranh với bệnh tật, vừa phải giấu đi nỗi nhớ nhà da diết. Thấu hiểu nỗi niềm của họ, nhiều hoạt động thiện nguyện được các tổ chức, cá nhân thực hiện với mong muốn mang Tết đến từng giường bệnh, tiếp thêm sức mạnh cho từng người bệnh.


200 suất cháo thực dưỡng chay đã được đoàn Thiện nguyện Thanh Tâm charity phối hợp cùng tổ Công tác xã hội gửi đến tận tay người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Như thường lệ, đúng 06h sáng ngày 05/02/2024, tại sảnh khu Siêu âm - Xquang, 200 suất cháo thực dưỡng chay đã được đoàn Thiện nguyện Thanh Tâm charity phối hợp cùng tổ Công tác xã hội gửi đến tận tay người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Bãi Cháy. Với sự tham gia, chung tay góp sức của các mạnh thường quân, hơn một năm qua, đều đặn vào tuần thứ 2 của tháng, bất kể thời tiết nắng hay mưa, các thành viên trong đoàn Thiện nguyện vẫn luôn đảm bảo những suất cháo miễn phí thơm ngon, bổ dưỡng đến cho người bệnh. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là sự động viên, chia sẻ với mong muốn giúp cho người bệnh có thêm nghị lực để chiến thắng bệnh tật, sớm được trở về ăn tết đoàn viên.








200 suất cháo thực dưỡng chay đã được đoàn Thiện nguyện Thanh Tâm charity phối hợp cùng tổ Công tác xã hội gửi đến tận tay người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Trong mỗi suất cháo đều có đầy đủ các nguyên liệu như: gạo tẻ, hạt sen, đỗ xanh, nấm. Tất cả các công đoạn từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến, tới thành phẩm là một nồi cháo thực dưỡng chay đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, được lưu mẫu, và được kiểm tra đúng theo quy định.

Theo kế hoạch thời gian phát cháo sẽ được diễn ra đều đặn hàng tháng, bắt đầu từ tháng 01/2024 đến tháng 12/2024, do đoàn Thiện nguyện Thanh Tâm charity phối hợp cùng tổ Công tác xã hội - bệnh viện Bãi Cháy thực hiện.

Những "Suất cháo yêu thương" hi vọng sẽ làm ấm lòng người bệnh, tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho rất nhiều người bệnh và gia đình người bệnh trong thời gian điều trị tại Bệnh viện.

Mọi đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ tổ Công tác xã hội – Phòng Quản lý chất lượng, bệnh viện Bãi Cháy; SĐT: 0963.642.088

Thu Hoài -Phòng QLCL