Ấm áp “Nồi cháo yêu thương” hết vơi lại đầy!

  • 2022/04/29 09:14

Sáng nay (ngày 29/4/2022), Bệnh viện Bãi Cháy đồng hành cùng Công ty cổ phần hợp tác công nghệ và thương mại Quốc tế - TPG thực hiện chương trình “Phát cháo từ thiện” cho người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

 


Tổ Công tác xã hội, Bệnh viện Bãi Cháy cùng các nhà hảo tâm trao tặng hơn 200 xuất cháo thực dưỡng chay tới người bệnh và người nhà người bệnh

5h30 sáng, tại khu vực sảnh xquang – siêu âm, hơn 200 bát cháo thực dưỡng chay đã được gửi đến tận tay người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.


 

 Mỗi bát cháo – một tấm lòng được các nhà hảo tâm chân thành gửi tới người bệnh và người nhà người bệnh

Trong mỗi bát cháo đều có đầy đủ các nguyên liệu như: gạo tẻ, hạt sen, đỗ xanh, nước rau củ. Tất cả các công đoạn từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến, tới thành phẩm là một nồi cháo thực dưỡng chay đều được đảm bảo an toàn, vệ sinh, được lưu mẫu, và được kiểm tra đúng theo quy định.

Theo kế hoạch, bắt đầu từ tháng 04/2022 – 01/2023, Công ty Cổ phần hợp tác công nghệ và thương mại Quốc tế - TPG sẽ  phối hợp cùng Tổ Công tác xã hội – Bệnh viện Bãi Cháy , tổ chức phát cháo từ thiện vào một ngày mỗi tháng.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân nghèo, các nồi chào từ thiện được duy trì, phát triển bằng công sức, kinh phí của nhiều nhà hảo tâm. Mỗi bát cháo đong đầy tình cảm và sự chia sẻ yêu thương đã gắn kết tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng, động viên tinh thần cho người bệnh cố gắng điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

                                                                                                                                                            Hoàng Minh Tuân - Kiều Thương