50 suất cháo từ thiện dành tặng người bệnh tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/03/14 07:56

Ngày 14/3, Trường mầm non SUMI phối hợp với tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy phát 50 suất cháo miễn phí cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. 


  Trường mầm non SUMI phối hợp với tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy phát cháo từ thiện

Hoạt động này dự kiến được tổ chức đều đặn vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Với tâm niệm cho đi là còn mãi, tại sảnh khu Xquang - Siêu âm và Khoa Ung Bướu 1, những bát cháo nóng đã được các thành viên trường mầm non SUMI gửi đến tận tay người bệnh. Trường hợp người bệnh không thể đến nhận cháo, đoàn từ thiện đã chủ động đến phòng bệnh tặng cháo, kèm theo những lời chúc sức khỏe.

Không chỉ đầy đủ dinh dưỡng, những suất cháo từ thiện còn chứa đựng tình yêu thương, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức ngị lực, tinh thần lạc quan cho người bệnh trong cuộc sống.



Người bệnh đón nhận những suất cháo từ thiện 

Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy xin cảm ơn tấm lòng thiện tâm của Trường mầm non SUMI đối với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng hoạt động của trường mầm non SUMI sẽ được duy trì để người bệnh có thêm điểm tựa tinh thần, vơi bớt nỗi đau, gánh nặng bệnh tật.

Nguyễn Thành