Thông báo: Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện vào ngày 27/2/2021

  • 2021/02/25 13:36

“Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”. Nghĩa cử hiến máu cao đẹp đã và đang tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng. Thời gian qua, Điểm hiến máu chữ thập đỏ đã nhận được những giọt máu hiến tặng quý giá của của các cá nhân, tổ chức giàu lòng nhân ái. Những giọt máu hiến tặng đã góp phần hồi sinh nhiều sinh mạng trước ngưỡng cửa tử, nối dài thêm sự sống cho những người bệnh hiểm nghèo. 



Thực hiện chỉ đạo của Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh tại công văn số 30/CTĐ-BPT ngày 8/2/2021 về cho phép và hướng dẫn triển khai công tác hiến máu tình nguyện trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng thời đảm bảo nguồn máu phục vụ người bệnh, chủ động phòng tránh nguy cơ thiếu trầm trọng sau Tết nguyên đán, Điểm hiến máu Chữ thập đỏ tại Bệnh viện Bãi Cháy tiếp tục tổ chức tiếp nhận máu tình nguyện từ các tình nguyện viên, cá nhân, tổ chức.

Thời gian: 7h30' sáng thứ 7 ngày 27/2

Địa điểm: Điểm hiến máu chữ thập đỏ, Khoa Huyết học – Hóa sinh, Bệnh viện Bãi Cháy

Để đảm bảo an toàn hiến máu trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19, Bệnh viện Bãi Cháy đề nghị người đến hiến máu nghiêm túc thực hiện thông điệm 5K: Khẩu trang – Khoảng cách – Khử khuẩn – Khai báo y tế - Không tụ tập. 

Quyền lợi của người hiến máu tại Bệnh viện Bãi Cháy: 

Được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí.

Người hiến máu được làm xét nghiệm nhóm máu tổng phân tích tế bào máu, viêm gan B, viêm gan C, giang mai, HIV…

Được nhận bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định hiện hành

Bệnh viện Bãi Cháy trân trọng thông báo để các cá nhân, tổ chức có mong muốn hiến máu, góp sức lan tỏa nghĩa cử hiến máu nhân đạo trong cộng đồng được biết. Mọi vướng mắc về thông tin xin liên hệ số điện thoại: BS CKI. Trần Thị Hoa Hiên – Trưởng Khoa Huyết học, hóa sinh, Bệnh viện Bãi Cháy qua số điện thoại - 0948105226!