LỊCH KHAM

THÔNG BÁO: LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG (25/6 - 30/6/2018)

  •   25/06/2018 01:22:56 AM
  •   Đã xem: 723
  •   Phản hồi: 0
THÔNG BÁO: LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG (từ 18/6 - 23/6/2018)

THÔNG BÁO: LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG (từ 18/6 - 23/6/2018)

  •   18/06/2018 08:47:20 PM
  •   Đã xem: 85
  •   Phản hồi: 0
khám bác sĩ trung ương

THÔNG BÁO: LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG (từ 11/6 - 16/6/2018)

  •   11/06/2018 12:37:37 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

  •   04/06/2018 09:00:10 PM
  •   Đã xem: 120
  •   Phản hồi: 0
Lịch khám bệnh theo yêu cầu bác sĩ trung ương tại Khu khám bệnh theo yêu cầu – Bệnh viện Bãi Cháy từ 4/6/2018 đến 9/6/2018
IMG 3124

Bệnh viện Bãi Cháy vinh dự nhận Cờ thi đua của Chính phủ

  •   29/05/2018 12:30:50 AM
  •   Đã xem: 111
  •   Phản hồi: 0
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc - Ngày truyền thống thi đua yêu nước (11/6/1948-11/6/2018)
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NGÀNH Y TẾ LẦN THỨ III GIAI ĐOẠN 2012-2018

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NGÀNH Y TẾ LẦN THỨ III GIAI ĐOẠN 2012-2018

  •   22/05/2018 11:39:27 PM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Ngày 20/5/2018, Sở Y tế Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ ngành y tế giai đoạn 2012-2018
LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

  •   21/05/2018 08:54:09 PM
  •   Đã xem: 146
  •   Phản hồi: 0
Lịch khám bệnh theo yêu cầu bác sĩ trung ương tại Khu khám bệnh theo yêu cầu – Bệnh viện Bãi Cháy từ 21/5/2018 đến 26/5/2018
Bệnh viện Bãi Cháy: Khẳng định chất lượng, vươn tầm quốc tế

Bệnh viện Bãi Cháy: Khẳng định chất lượng, vươn tầm quốc tế

  •   17/05/2018 03:34:02 AM
  •   Đã xem: 140
  •   Phản hồi: 0
Những năm gần đây, Bệnh viện Bãi Cháy đã và đang nỗ lực nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân và du khách, theo kịp xu thế phát triển mạnh mẽ về du lịch, dịch vụ, thương mại của tỉnh Quảng Ninh.
LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

  •   14/05/2018 08:39:48 PM
  •   Đã xem: 148
  •   Phản hồi: 0
Lịch khám bệnh theo yêu cầu bác sĩ trung ương tại Khu khám bệnh theo yêu cầu – Bệnh viện Bãi Cháy từ 14/5/2018 đến 19/5/2018
LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

  •   02/04/2018 02:52:04 AM
  •   Đã xem: 303
  •   Phản hồi: 0
Lịch khám bệnh theo yêu cầu bác sĩ trung ương tại Khu khám bệnh theo yêu cầu – Bệnh viện Bãi Cháy từ 2/4/2018 đến 7/4/2018
LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

LỊCH KHÁM BỆNH THEO YÊU CẦU BÁC SĨ TRUNG ƯƠNG

  •   27/03/2018 11:12:46 PM
  •   Đã xem: 457
  •   Phản hồi: 0
Lịch khám bệnh theo yêu cầu bác sĩ trung ương tại Khu khám bệnh theo yêu cầu – Bệnh viện Bãi Cháy từ 26/3/2018 đến 31/3/2018
Chiến dịch " lễ hội xuân hồng" năm 2018 tổ chức tại Tầng 8 nhà B Bệnh viện Bãi Cháy!

Chiến dịch " lễ hội xuân hồng" năm 2018 tổ chức tại Tầng 8 nhà B Bệnh viện Bãi Cháy!

  •   18/03/2018 09:38:55 PM
  •   Đã xem: 285
  •   Phản hồi: 0
Lễ phát động Chiến dịch " lễ hội xuân hồng" năm 2018 tổ chức tại Tầng 8 nhà B Bệnh viện Bãi Cháy
Khởi động chương trình: “HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN” tại Bệnh viện Bãi Cháy năm 2018

Khởi động chương trình: “HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN” tại Bệnh viện Bãi Cháy năm 2018

  •   16/03/2018 05:29:17 AM
  •   Đã xem: 287
  •   Phản hồi: 0
Ngày 18/3/2018, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Ban tổ chức thực hiện chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2018
Tuổi trẻ ngành Y tế xung kích vì sức khỏe cộng đồng

Tuổi trẻ ngành Y tế xung kích vì sức khỏe cộng đồng

  •   21/02/2018 08:30:44 PM
  •   Đã xem: 290
  •   Phản hồi: 0
Những năm gần đây, công tác chăm lo sức khoẻ cho cộng đồng luôn được đoàn thanh niên trong các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh đặc biệt quan tâm. Thông qua nhiều hoạt động, phong trào tình nguyện, nhiều người dân trong tỉnh, đặc biệt là ở những vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn đã được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng cao.
Triển khai công nghệ 3D trong phẫu thuật nội soi tại Bệnh viện Bãi Cháy

Triển khai công nghệ 3D trong phẫu thuật nội soi tại Bệnh viện Bãi Cháy

  •   07/02/2018 02:21:11 AM
  •   Đã xem: 336
  •   Phản hồi: 0
Trong chiến lược phát triển bệnh viện, không ngừng triển khai ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại, Bệnh viện Bãi Cháy – Quảng Ninh đã được Sở Y tế Quảng Ninh đầu tư nhiều phương tiện, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân, mang lại cho bệnh nhân nhiều cơ hội và sự lựa chọn điều trị hiệu quả, an toàn.

Các tin khác

caudoi1
caudoi2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây