Đăng kí khám bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2019/10/31 05:24

Tiết kiệm thời gian chờ đợi, quy trình khám nhanh gọn cho kết quả chính xác. Dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Bãi Cháy đã và đang tạo được niềm tin với người bệnh trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh. Để thuận tiện cho người dân đến khám, Bệnh viện Bãi Cháy giới thiệu quy trình khám bệnh theo yêu cầu như sau.

Dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu Bác sĩ Trung ương

Khám chữa bệnh với thẻ khám bệnh thông minh tại Bệnh viện Bãi Cháy


Dịch vụ khám bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Bãi Cháy

Dịch vụ khám bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Bãi Cháy có giờ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Trước khi đến Khu Khám bệnh yêu cầu, người bệnh có thể gọi điện đặt lịch khám online trên website benhvienbaichay.vn hoặc gọi điện đến số tổng đài tư vấn: 0912.379.628 hoặc 0915.289.870.


Trước thực tế quá tải bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh mỗi ngày, mô hình khám bệnh theo yêu cầu bác sĩ Trung ương đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh dịch vụ chất lượng cao, giảm thời gian chờ đợi cho người dân. Đội ngũ các chuyên gia (Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ Bác sĩ) từ các Bệnh viện hàng đầu tuyến Trung ương (Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ương...) giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao thăm khám, tư vấn sức khỏe một cách nhanh chóng, chính xác đã nhận được sự tin yêu của người bệnh.

Khu khám bệnh theo yêu cầu có quy trình làm việc khép kín, cho phép thực hiện các xét nghiệm tổng thể bằng hệ thống y tế hiện đại như: Xét nghiệm huyết học, hóa sinh, nước tiểu, vi sinh, giải phẫu bệnh hoàn toàn trên hệ thống tự động; X.Quang kỹ thuật số, chụp cắt lớp vi tính 128 dãy, cộng hưởng từ 1.5, siêu âm màu 3D,4D; nội soi tiêu hóa, điện tim, điện não đồ, đo thính lực...

Với điều kiện cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu tuyến Trung ương, Dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Bãi Cháy đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh với chất lượng tốt nhất.

Quy trình khám bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Bãi Cháy như thế nào?


Ngay khi đến Khu Khám bệnh yêu cầu, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn viên tiếp đón, hướng dẫn tỉ mỉ để tiết kiệm tối đa thời gian thăm khám. Cụ thể:

-       -  Bước 1: Người bệnh đến thẳng Quầy tiếp đón. Nhân viên hướng dẫn sẽ hỏi nhu cầu khám bệnh của bạn và thực hiện thủ tục đăng kí khám.

-       - Bước 2: Sau khi thực hiện thủ tục đăng kí khám và đóng phí dịch vụ, điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn người bệnh tới phòng khám theo yêu cầu

-       - Bước 3: Sau khi khám xong, nếu có các chỉ định xét nghiệm của bác sĩ, điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn người bệnh làm thủ tục thanh toán viện phí. Sau đó hỗ trợ người bệnh tới các phòng chức năng để thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn xếp số thứ tự vào các phòng xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ và kết quả sẽ gửi về hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện. Trường hợp người bệnh chỉ có đơn thuốc, điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn bạn xuống quầy dược để mua thuốc.

-       -  Bước 4: Sau khi người bệnh đã thực hiện xong xét nghiệm. Kết quả được chuyển tới phòng khám ban đầu. Người bệnh được hướng dẫn quay về phòng khám để được bác sỹ kết luận, tư vấn hướng dẫn theo điều trị và kê đơn thuốc. Sau khi có đơn thuốc, người bệnh có thể mua thuốc tại quầy thuốc của bệnh viện. Người bệnh hoàn tất quy trình khám ra về và tới tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

H
Hướng dẫn đăng kí khám bệnh theo yêu cầu trực tuyến

Ngoài quy trình khám bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện. Hiện nay Bệnh viện Bãi Cháy còn triển khai hệ thống đăng ký khám bệnh theo yêu cầu trực tuyến thông qua website của bệnh viện. Biện pháp này được tiến hành với mục tiêu làm giảm thiểu tình trạng quá tải cho bệnh viện và tạo điều kiện khám bệnh thuận tiện nhất cho người dân.


Với những thao tác đơn giản, người bệnh sẽ chủ động trong việc đăng ký khám trực tuyến như.

Thời gian: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. (Chú ý: Thứ 7 phòng khám Ngoại, Mắt không hoạt động)

Hướng dẫn đăng kí khám bệnh trực tuyến tại Bệnh viện Bãi Cháy:

Bước 1: Truy cập website benhvienbaichay.vn

Bước 2: Điền đẩy đủ nội dung vào các mục: Họ tên, E-mail, Số điện thoại, Ngày khám, Chuyên khoa, chọn dịch vụ khám bệnh.


Bước 3: Click vào biểu tượng Đăng ký khám Online. Sau khi đăng kí online thành công, Hệ thống sẽ gửi lại thông tin đăng kí của bạn qua e-mail


Để biết thêm chi tiết, bạn liên hệ số điện thoại  số điện thoại tư vấn: 0912.379.628 hoặc 0915.289.870

Mạc Thảo - Đình Hải