Bệnh viện Bãi Cháy nhận Bằng khen của UBND tỉnh tại Lễ Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ninh lần thứ X năm 2020

  • 2020/07/10 09:20

Chiều ngày 9/7/2020, tại Nhà thi đấu đấu đa năng 5000 chỗ, TP Hạ Long diễn ra Lễ Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ninh lần thứ X năm 2020. Đồng chí Bùi Văn Khắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần X thu hút 3400 vận động viên đến từ 13 đoàn các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 221 bộ huy chương cho các đoàn và vận động viên xuất sắc. Trong đó các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn lần lượt thuộc về các địa phương Đông Triều, Cẩm Phả, Hạ Long.


Lễ Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ninh lần thứ X năm 2020

Hội Khỏe có 10 môn thi đấu, diễn ra trong 9 tháng. Tuy bị ngắt quãng do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nhưng công tác tổ chức vẫn đảm bảo an toàn, chất lượng chuyên môn cao cho thấy công tác tuyển chọn, huấn luyện vận động viên được thực hiện bài bản, nghiêm túc.

Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh được tổ chức 4 năm một lần nhằm phát hiện tài năng thể thao, duy trì và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện.


Bệnh viện Bãi Cháy nhận Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh cho

những đóng góp trong công tác tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng

Trong suốt quá trình diễn ra Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ninh lần thứ X, Bệnh viện Bãi Cháy đã tích cực cử đội y tế tham gia công tác hỗ trợ y tế, xử trí các tình huống cấp cứu, chấn thương cho các vận động viên, đảm bảo cho Hội khỏe diễn ra an toàn. Nhân dịp này, Bệnh viện Bãi Cháy là một trong các tập thể được nhận Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh cho những đóng góp trong công tác tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng.

Mạc Thảo